Home » » Khắc phục lỗi CPU và Disk chạy 100% trên máy tính dùng Windows 7 hoặc 8

Khắc phục lỗi CPU và Disk chạy 100% trên máy tính dùng Windows 7 hoặc 8



Trong quá trình sử dụng máy tính sẽ có ngày bạn gặp phải vấn đề CPU chạy full 100%, có nhiều lý do khiến xảy ra tính trạng này như là do virus gây ra, do 1 số phần mềm lỗi... làm máy tính chạy chậm hơn và phát ra tiếng kêu to hơn bình thường. Và mình cũng đã từng bị lỗi như vậy. Cũng đã tìm hiểu rất nhiều, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn một số cách chắc chắn sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề này, mình đã test trên windows 7 và 8 đều ổn.

Để khắc phục lỗi CPU và Disk chạy 100% trên máy tính dùng Windows 7 hoặc 8 có 2 cách sau:

Cách 1: Bạn hãy tải và cài đặt phần mềm diệt virus về để đảm bảo máy tính của bạn không còn những lo ngại của virus gây ra. Các bạn hãy tham khảo những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất tại đây.
Cách 2: Trên mạng thì có rất nhiều cách để fix lỗi CPU và Disk chạy 100%, nhưng cách này vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Bạn cần tải file .bat dưới đây về máy tính sau đó click đúp vào nó để quá trình sửa lỗi tự động diễn ra.
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Post a Comment

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất