Home » , , » Download những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay

Download những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay

Virus vẫn luôn là nỗi lo đối với người dùng máy tính hiện nay. Khi bị nhiễm virus máy tính của bạn có thể bị mất dữ liệu, tốc độ chậm chạp, mất internet, có thể bị ăn cắp dữ liệu mà bạn không biết... Và còn rất nhiều những nguy hại khác mà bạn không thể lường trước được. Nói chung nếu bị nhiễm virus bạn có thể bị tổn hại rất nặng.
Vậy bạn phải làm sao để không bị virus tấn công?
Hay nói cách khác bạn phải đề phòng virus tấn công bằng cách nào?

Đó là hãy cài phần mềm diệt virus trên máy tính của bạn. Nó không những sẽ theo dõi, kiểm soát, thông báo và diệt virus, bảo vệ máy tính của bạn. Nhưng có 1 điều mà hầu hết chúng ta đang sử dụng vi tính không muốn đó là bỏ tiền mua bản quyền sử dụng. Vậy cách cách giải quyết mà mình muốn nói ở đây là gì, đó là các bạn hãy:

Download những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014:

Các bạn hãy xem 4 phần mềm dưới đây xem công dụng của nó và tải về sử dụng nhé.

1. Tải phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus

 

Sau 25 năm đổi mới, Avast vẫn là chống virus đáng tin cậy nhất trên thế giới.
Nếu bạn chưa nghe nói về AVAST, chúng tôi chỉ tên đáng tin cậy nhất trong chống virus, tích cực bảo vệ hơn 200 triệu máy tính, Mac và Android. Vì vậy, nhiều người tin tưởng Avast bởi vì nó đã được bảo vệ thiết bị và dữ liệu trong 25 năm, trong hơn 40 ngôn ngữ (nhiều hơn bất kỳ giải pháp chống virus khác), trên mọi châu lục đông dân nhất thế giới.
Avast! Free Antivirus là lựa chọn hàng đầu cho miễn phí phần mềm diệt virus tốt nhất trong sự phát triển gần đây. Avast đã dần được cải thiện tỷ lệ phát hiện của nó trong vài năm qua và bây giờ đứng với vị trí tốt nhất. Avast có hầu hết các tính năng của tất cả các antivirus miễn phí với đầy đủ khả năng thời gian thực bao gồm cả web, e-mail, IM, P2P và mạng lưới lá chắn, quét lúc khởi động, và ngăn chặn hành vi xâm nhập.
Bạn có thể xem hướng dẫn download và cài đặt phần mềm diệt virus Avast tại đây hoặc download tại trang chủ Avast.

2. Download phần mềm diệt Virus miễn phí AVG 

 AVG là thương hiệu diệt virus đã có từ rất lâu đời, không phải nói nhiều về phần mềm diệt virus này thì mọi người cũng biết đến công hiệu của nó như thế nào. Ưu điểm của phần mềm diệt virus miễn phí AVG Free 2014 chính là: chạy nhẹ, chiếm ít tài nguyên hệ thống, giao diện đẹp mắt hợp thời với phong cách Metro UI của windows 8. Một tính năng nổi bật của AVG Free 2014 chính là File Shredder – xóa dữ liệu triệt để không cho phép phục hồi hoặc hoàn tác.
Bạn có thể tải phần mềm AVG tại đây.

3. Download phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus

Là phần mềm chống virus mạnh mẽ (được đánh giá cao bởi các phòng thí nghiệm độc lập cho tỷ lệ phát hiện tập tin của nó) liên tục giám sát máy tính của bạn, tìm kiếm và loại bỏ các mối đe dọa.
AntiVira vẫn còn là một đầu máy quét chống virus xuất sắc với tỷ lệ phát hiện nổi bật của phần mềm độc hại. Free AntiVirus vẫn là một lựa chọn tốt cho một máy quét chống virus miễn phí, đặc biệt là cho người sử dụng có nguy cơ cao bị nhiễm virus.
Download phần mềm Avira tại đây

4. Tải phần mềm diệt Virus Bkav Home

Người Việt Nam thì cũng phải sử dụng hàng Việt Nam đúng không nào? Đây là phần mềm diệt virus Made in Viet Nam.

Với tính năng Auto Protect, khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, đưa các ổ đĩa mềm, đĩa CD, USB… vào máy, Bkav sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có. Ngoài ra Bkav Home Plus là phần mềm diệt virus miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như: Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)… Thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm này mà không tốn một đồng nào cả. Các bạn tải về tại đây.

 Trên đây là 4 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay.

Đây cũng không chỉ đánh giá của cá nhân tôi là những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất, mà nó được rất nhiều người tải và sử dụng. Rất mong mang lại cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất, dù sao thì cài phần mềm diệt virus nào vào máy cũng sẽ nặng máy, vậy nên các bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng. Mà để an toàn cho máy tính thì có nặng hơn 1 chút cũng nên đúng không nào.
Nếu có đóng góp, chia sẻ rất vui nhận được comment của tất cả mọi người.
Hoabinh19 Blog cảm ơn các bạn đã ghé thăm!

4 nhận xét:

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất