Home » , , » CẢNH BÁO HÌNH THỨC LỪA ĐẢO TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI DỊP TẾT

CẢNH BÁO HÌNH THỨC LỪA ĐẢO TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI DỊP TẾT

Hình ảnh minh họa
Câu chuyện về hình thức lừa đảo này mình xin bắt đầu kể như sau.
Sáng nay mình được số điện thoại 0462823832 nháy máy. Mình nghĩ khách hàng hay đối tác quan trọng gọi đến, mình không ngần ngại gọi lại ngay, thì bên đầu dây bắt máy liền và có 1 giọng nữ rất ngọt ngào, nói ý như giọng tổng đài là bạn đã được 1 người bạn tặng cho bài hát. Sau đó mình đợi 10 phút mà không thấy bài hát đâu, và tiếng pip pip kêu lên và cuộc điện thoại dừng lại. Ai dè quay ra kiểm tra tài khoản thấy 0 đồng hết cả. 

Có lẽ đây là hình thức lừa đảo vừa mới ra, nên mình chia sẻ lên đây để các bạn tránh. Rất mong các bạn bấm like và share để tất cả mọi người biết và tránh. 
Cảm ơn anh chị và các bạn đã đọc và chia sẻ. Cho mình ý kiến thì càng tốt nhé!

3 nhận xét:

  1. Are you aware of the order making process when utilizing a legitimate best online essay writing services? Our firm has a solution to the inquiries that students may have about an pre written research papers.

    ReplyDelete
  2. If you are stuck with your Management assignment then in this case you can opt for our Management Assignment. we provide the bestOnline home work.We also provideLeadership Assignment Help for students across the globe. for more information contact us +16692714848.

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất