Home » , , » Vẻ đẹp đích thực của con gái là gì? Hình dáng hay khuôn mặt xinh xắn?

Vẻ đẹp đích thực của con gái là gì? Hình dáng hay khuôn mặt xinh xắn?


Một câu hỏi tưởng trừng đơn giản nhưng lại không hề giản đơn được đặt ra như sau:

Vẻ đẹp đích thực của con gái là gì?

Đó là được ngắm nhìn những dáng đẹp từ đằng sau, đó là những làn tóc bay trong gió, là những chiếc eo thon, đôi chân thanh cao... 

Khi bạn đang ngắm nhìn hình dáng đó từ đằng sau và những vẻ đẹp thiên thần về người con gái đó đang hiện hữu lên ở trong suy nghĩ và sự tưởng tượng của chính bạn. Bất chợt cô gái đó quay lại nhìn bạn, bạn giật mình dừng lại nhìn cô gái. Ôi! một không giống với những gì mình tưởng tượng, mà cô ấy còn xinh hơn mình nghĩ nhất là khi cô ấy nở 1 nụ cười tươi sáng trên môi với mình rồi quay mặt bước đi.

Theo bạn vẻ đẹp đích thực của con gái là gì? Hình dáng hay khuôn mặt xinh xắn?

Với tôi: Đó là vẻ đẹp không phải chỉ từ người con gái đó mà chính là sự tưởng tưởng và cảm nhận của mỗi ánh mắt người nhìn vẻ đẹp đó ra sao. "Không có người phụ nữ xấu, mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp".
Cảm ơn Vlog vẻ đẹp đích thực của con gái là gì. Mời các bạn cùng xem nhé.

2 nhận xét:

  1. P/s:Thông tin mobi khuyen mai nhanh nhất. Cách nạp tiền mobifone trực tuyến. truyện ngắn tình yêu hay. Tải game mobile miễn phí.

    ReplyDelete
  2. We have authors who work on the orders of clients who hire our essay writing services cheap. They have an extensive research skills and knowledge to develop a top quality cheap custom research papers.

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất