Home » , » Facebook tại Việt Nam đang bị virus gây hại - Cách khắc phục thế nào?

Facebook tại Việt Nam đang bị virus gây hại - Cách khắc phục thế nào?

Một tin mà khi ai đọc được cũng sẽ bất ngờ. Virus máy tình thì chúng ta có thể nói sống nhiều với nó rồi, tự nhiên hôm nay nghe thấy có virus trên Facebook nghe có vẻ đáng lo. Vậy thực hư thế nào? Mình xin được chia sẻ nội dung mà mình đã tìm hiểu được nhé.

Virus "Fun metin2.com" lây lan đến nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam khiến đến hàng triệu người dùng Facebook hoang mang.
Virus "Fun metin2.com" lây lan chóng mặt qua tin nhắn Facebook Messenger. Virus này tự động gửi những tin nhắn dụ dỗ người dùng click vào xem video nhưng lại chứa liên kết chứa mã độc để máy tính của người dùng tự động cài đặt.
Với chế độ tự động gửi tin nhắn đến bạn bè trong danh sách nạn nhân virus trên lây lan với tốc độ không thể kiểm soát.

Virus hoành hành trên Facebook
Tuy nhiên ban đừng quá lo lắng, với cách sau đây bạn có thể khắc phục virus "Fun metin2.com".
Theo đó, người dùng vào phần tùy chỉnh xóa cookie và các dữ liệu duyệt web để làm sạch trình duyệt web (hoặc dùng tổ hợp phím nóng Ctrl+ Shift + Del), sau đó xóa những thành phần mở rộng (extension) lạ vừa cài đặt trong trình duyệt.
Để chắc chắn hơn, người dùng có thể chạy những phần mềm như Revo Uninstaller (phiên bản miễn phí), CCcleaner (miễn phí),... để gỡ bỏ hoàn toàn trình duyệt, sau đó cài đặt lại từ đầu.
Để yên tâm các bạn hãy cài ngay phần mềm diệt virus trên máy tính của mình. Xem ngay Top những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay để khỏi mất tiền mà vẫn có thể yên tâm phần nào nhé.
Theo Việt Hương (Đời sống & Pháp luật)

0 nhận xét:

Post a Comment

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất