Home » » Cho bạn trai hôn ngực, có phải tôi quá dễ dãi?

Cho bạn trai hôn ngực, có phải tôi quá dễ dãi?

Sau gần sáu tháng tìm hiểu, tôi đã nhận lời làm người yêu của anh. Anh là một chàng trai có vóc dáng hơi gầy, da ngăm đen không đẹp trai nhưng sống rất tình cảm. Chính cách sống tình cảm của anh đã khiến tôi cảm động. Tôi thầm cảm ơn cuộc đời đã cho mang anh đến cho tôi.

Sau khi nhận lời làm người yêu của nhau được ba tháng thì tôi đưa anh về ra mắt gia đình. Bố tôi thích anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, còn mẹ tôi thì không tỏ thái độ gì. Sau buổi ra mắt nhà tôi, tôi cũng tới ra mắt nhà anh. Bố mẹ anh rất vui khi tôi tới ăn chơi. Như vậy là xem ra chuyện tình cảm của chúng tôi chưa có ai phản đối.

Năm nay, tôi học năm thứ ba đại học còn anh đã đi làm được một năm. Sau mỗi giờ làm anh thường đến đón tôi đi ăn rồi đưa về. Tôi đã từng yêu một người hồi học lớp 12, chúng tôi yêu nhau rất trong sáng chỉ dám nhìn nhau và nắm tay. Vào đại học, chúng tôi học xa nhau, tình cảm nhạt nhòa rồi chia tay nhẹ nhàng. Tôi từng nghe nhiều chuyện về các cuộc tình tay ba, chuyện có thai rồi chia tay rất kinh khủng nên tôi không dám yêu nữa. Tôi muốn khi nào tốt nghiệp, đi làm rồi mới tình đến chuyện yêu đương. Vậy mà anh đã “làm hỏng” kế hoạch đó của tôi. Tôi ngập tràn niềm vui khi có anh ở bên cạnh.
Yêu nhau đã hơn ba tháng nhưng chúng tôi vẫn chưa làm gì ngoài việc nắm tay và ôm nhau. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì tình yêu trong sáng của mình. Tôi cũng háo hức vô cùng, không biết hôn có cảm giác gì vì xem phim thường thấy các đôi hôn nhau rất say đắm. Nhưng chả lẽ tôi lại hôn anh trước, như thế thì ngại lắm mà tôi cũng chưa biết cách hôn. Thế rồi sinh nhật tôi, sau buổi tiệc anh đã hôn tôi. Nụ hôn đầu tiên cảm giác thật kỳ lạ. Khi hôn anh vuốt nhẹ quanh eo và lưng tôi, anh mang đến cho tôi cảm giác bồng bềnh, dìu dịu.
Việc học hành của tôi cũng tốt hơn nhờ có anh quân sư. Anh thường đưa tôi đi dạo công viên, đi dạo phố. Những lúc đi dạo phố, anh thường trêu tôi là vào nhà nghỉ, nghỉ chân cho đỡ mệt. Tôi lại khẽ đấm vào ngực anh, những lúc ấy anh lại khẽ khàng hôn vào trán tôi.
Tôi kể cho đứa bạn thân về anh và cuộc tình của chúng tôi. Nó lại bảo có khi anh có vấn đề vì đàn ông phải có chút ham muốn. Ít ra anh cũng phải động chạm chỗ nọ chỗ kia, im re như thế, có khi anh có vấn đề về giới tính. Tôi hơi lo lắng nhưng những bó hoa, những món quà nhỏ của anh khiến tôi quên đi “chuyện kia”.
Tôi thi tốt nghiệp xong, tôi đi du lịch cùng anh và nhóm bạn của anh ở Sầm Sơn. Một buổi tối trên biển anh đã hôn tôi bằng một nụ hôn nồng cháy và lần đầu tiên anh đã đưa tay xuống ngực tôi. Tôi tò mò không biết cảm giác như thế nào. Anh động chạm vào ngực tôi và còn hôn lên nó nữa. Ban đầu tôi hơi sợ, dần dần tôi lại thấy hay hay, cảm giác rất khác bình thường. Tôi về phòng mà vẫn còn lơ lửng, bàng hoàng không biết có phải tôi quá dễ dãi hay không. Mãi muộn, tôi mới ngủ thiếp đi.
Tôi lo lắng và băn khoăn không biết nên nói chuyện với anh như thế nào. Thú thật, tôi cũng thấy hơi thích một chút nhưng lại sợ bị anh nghĩ mình là đứa con gái hư hỏng, dễ dãi. Tôi suy nghĩ rất nhiều rồi gọi cho thằng bạn thân. Cuộc nói chuyện rất lâu, tôi cũng không nhớ mình và nó đã nói gì. Tôi chỉ nhớ nó nói thế này: “Con trai ai cũng muốn được sở hữu người mình yêu nhưng với những người yêu thật lòng thì người ta rất tôn trọng người yêu và không làm người yêu buồn nhiều. Có thể lúc đó anh ấy đã không kiềm chế được nữa”. Bạn khuyên tôi nên bỏ qua cho anh, không nên giận hay suy nghĩ gì vì chuyện này là chuyện hết sức bình thường giữa những người đang yêu nhau. Con trai còn muốn chuyện xa xôi hơn nhưng nếu con gái chưa muốn thì con trai sẽ không ép. Nếu lỡ có xảy ra chuyện đó thì không nên để có thai vì thế thì sẽ có nhiều rắc rối.

Sau khi nghe bạn khuyên, tôi cảm thấy an tâm hơn. Tôi suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình thì chưa thấy có gì gọi là không thật lòng trong tình cảm của anh. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết có phải mình đã dễ dãi quá không? Nếu anh ấy muốn "tiến tới" chỗ khác nữa thì tôi phải làm thế nào để vừa giữ được cảm xúc vừa giữ mình để đừng vội bước qua giới hạn đây? Mong mọi người tư vấn nhanh nhanh cho tôi với. Tôi xin cám ơn nhiều.

16 nhận xét:

  1. Bài viết hay quá!
    ------------------------
    Thế Kỷ 21 >> Cập Nhật Tin Tức,Xã Hội,Pháp Luật,Thế Giới,Giải Trí,Mẹo Hay,Tâm Sự,Làm Đẹp Và Thể Thao Mới Nhất 2016 @.@

    ReplyDelete
  2. Bài chia sẻ hay lắm. bạn tham khảo vòng tay phong thủy để giữ 1 nửa của mình nhé.
    #PHONG_THỦY_MIXI- Chia sẻ may mắn, tìm kiếm và chinh phục thành công...
    quả cầu phong thủy
    đá phong thủy
    vòng mã não

    ReplyDelete
  3. Bên cạnh những thông tin trên là tin tức bên lề, những thông tin mới nhất về kqbd truc tuyen liên tục được kênh kqbd update và gửi đến tất cả quý bạn đọc hâm mộ môn thể thao vua

    ReplyDelete
  4. Phân tích soi cầu kết quả xổ số 3 miền hôm nay xskg – thống kê VIP XSMT – xstn – XSTD hom nay chính xác nhất 100%. xo so binh duong

    ReplyDelete
  5. Cập nhật tin tức xổ số hằng ngày nhanh và chính xác nhất tại: tin tuc trong ngay
    loto xo so

    ReplyDelete
  6. Cổng thông tin, tin tuc online tin tuc online
    Xem chiêm tinh 12 con giáp chiem tinh 12 con giap

    ReplyDelete
  7. Kết quả xổ số XSTD hôm nay cực nhanh cực chuẩn xác
    Ngoài ra tại website của chúng tôi các bạn cũng có thế xem thêm lo to xo so cực chuẩn xác và có thể xem được cả thống kê cau loto mien bac

    ReplyDelete
  8. I am regular visitor of one’s web site, maintain up the nice operate, and It’s going to be a regular visitor for a lengthy time
    ket qua bong da hom nay được cập nhật mới nhất mỗi ngày -
    ket qua bong da mới nhất


    ReplyDelete
  9. I will regulary follow your blog. please share more usful blog
    livescore - ty so bong da được cập nhật mới nhất mỗi ngày

    ReplyDelete
  10. Giá vé 10.000 đồng, đúng bằng một chiếc vé xskt chu nhat , địa bàn phát hành rộng lớn, doanh thu 20 tỷ/ngày nhưng Vietlott khẳng định không chiếm thị phần của “người hàng xóm”.

    Ra đời vào ngày 18/7 với kỳ vọng sẽ tạo ra một luồng gió mới cho thị trường xổ số Việt Nam, nhưng mãi tới tận ngày 16/10 khi kỳ mở thưởng lần thứ 39 tìm được chủ nhân của giải độc đắc, Mega 6/45 mới thực sự tạo ra cú sốc, cả về mặt truyền thông lẫn doanh số.

    Cơn lốc vé số kiểu Mỹ đã mang lại thành công lớn cho đơn vị phát hành là Vietlott. Nếu 6 tháng đầu năm 2015, Vietlott báo lỗ tới 4 tỷ đồng, doanh thu chỉ 8,7 tỷ đồng thì đến ngày 20/11, doanh thu bán vé (gồm cả thuế) đã đạt 734,4 tỷ đồng, trong đó sản phẩm Mega 6/45 đạt 730 tỷ đồng.

    1480428536-6900-photo-1-1480394556716

    Sự phát triển mạnh mẽ của Vietlott trong vòng 4 tháng trở thành hồi chuông cảnh báo đến với 21 công ty xổ số tại khu vực du doan xshcm và trở thành một thế lực khi phát triển thị trường ra phía Bắc.

    Với cách thức mua vé đơn giản, giá vé chỉ tương đương với xổ số truyền thống, địa bàn tiến tới không giới hạn, Vietlott có trong tay đầy đủ những ưu thế cạnh tranh so với những “người hàng xóm” cùng ngành.

    Làm một phép so sánh đơn giản, doanh số phát hành của các công ty xổ số kiến thiết ở khu vực miền Nam (không kể TP HCM) khoảng 75 tỷ đồng/đơn vị/tuần. Với tỷ lệ tiêu thụ bình quân 80%, mỗi ngày, một công ty xổ số tại khu vực này thu về gần 1 tỷ đồng tiền bán vé.

    xem thêm : KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH, CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN, BÁO CÁO, CÔNG KHAI TÀI CHÍNH VÀ KIỂM TRA, GIÁM SÁT CÁC DOANH NGHIỆP XỔ SỐ


    Với Công ty xổ số kiến thiết TP HCM, doanh số phát hành mỗi tuần là 160 tỷ đồng. Bình quân tiêu thụ 80%, mỗi ngày, đơn vị này thu về khoảng 1,8 tỷ đồng.

    Trong khi đó, kể từ sau đợt phát hành ngày 2/11, Vietlott cho biết mỗi kỳ mở thưởng, đơn vị này bán ra khoảng 4 triệu vé, tương đương doanh số 40 tỷ đồng. Tính trung bình trong một tuần, doanh số thực của Vietlott có thể lên tới 20 tỷ đồng/ngày, tức là gấp 10 lần so với công ty ở TP HCM và bằng 20 công ty khác thuộc miền Nam cộng lại.

    Tuy vậy, ông Nguyễn Hoàng Dương – Vụ phó Vụ tài chính các tổ chức tín dụng – lại dẫn chứng con số cho biết, trong quý III, khi Vietlott đã triển khai Mega 6/45 tại TP HCM, doanh số của các công ty xổ số kiến thiết tại khu vực này vẫn tăng trưởng 9%.

    “Theo dự kiến, doanh thu cuối năm của Vietlott có thể chạm mốc 1.000 tỷ đồng. Nhưng so với doanh số dự kiến toàn thị trường xổ số là 75.000 tỷ đồng, thị phần của Vietlott chỉ có thể đạt 1,3%, là mức còn rất nhỏ”, ông Dương chia sẻ.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Đạm, Phó giám đốc Vietlott cho hay, phần lớn doanh thu gần 1.000 tỷ đồng của công ty này đến từ việc mở rộng đối tượng khách hàng, chứ không phải tranh khách từ xổ số truyền thông.

    “Khi chúng tôi thực hiện khảo sát nhanh thì nhận thấy doanh thu chính của công ty đến từ việc mở rộng đối tượng khách hàng. Họ là những người trước kia chưa từng chơi xổ số, nay thấy Mega 6/45 thì chơi. Hoặc là những người chơi xổ số kiến thiết, nay vẫn chơi nhưng sẽ mua kèm thêm vé xổ số điện toán”.

    xem thêm những tin tức về xổ số hay khác tại: http://kqxswap.blogspot.com

    ReplyDelete
  11. Hướng dẫn tham gia nhà cái m88 là một nhà cái uy tín hàng đầu châu á về cá cược online ngay bây giờ bạn có thể dang ky m88 để tham gia cá cược bóng đá online uy tín

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất