Home » , , » “Nữ thổ dân ngực trần” đang bị “truy tìm”

“Nữ thổ dân ngực trần” đang bị “truy tìm”

Chỉ sau vài giờ được chia sẻ, bộ ảnh "nữ thổ dân khoe ngực trần" đã thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Dân mạng đang sôi sục truy tìm danh tính của nữ thổ dân.

Ngoại hình xinh xắn, vòng 1 đầy đặn, thân hình thon gọn cộng thêm sự táo bạo, cô gái trẻ trong bộ ảnh “nữ thổ dân khoe ngực trần” đã trở thành tâm điểm trên các mạng xã hội.  
Chỉ sau vài giờ bộ ảnh được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Dân mạng vẫn đang sôi sục truy tìm danh tính cô nàng thổ dân táo bạo này.
Một nickname Facebook có tên là My My đã đăng tải những bức ảnh này trên trang cá nhân khiến nhiều người lầm tưởng rằng đây là nhân vật chính. Tuy nhiên đây chỉ là môt Facebook giả mạo, trên trang cá nhân facebook này thường đăng tải những hình ảnh "nóng". Hiện tại facebook này đã bị khóa.
Tác giả của bộ ảnh này là N. Trần. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình tác giả N. Trần đã xoá toàn bộ những bức ảnh này.

Loạt ảnh nóng bỏng này vẫn đang là đề tài tranh luận sôi nổi của cư dân mạng. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Một số người cho rằng loạt ảnh này không hề gây phản cảm, thậm chí có người còn cho rằng đây là "nữ thổ dân xinh đẹp nhất Việt Nam": "Thổ dân thôi có cần xinh và gợi cảm như vậy không?”; “Nữ thổ dân xinh nhất Việt Nam đây rồi”.

Xong bên cạnh đó, không ít người cho rằng những bức ảnh kia quá lộ liễu và gây phản cảm, khoe da thịt quá đà.
Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tên H. cho biết, bản thân anh cũng từng chụp khá nhiều bộ ảnh theo phong cách này. Tuy nhiên, không nhiều người có thân hình đẹp như cô nàng trong bộ ảnh thổ dân kia, bên cạnh đó các khách hàng của anh đều không muốn chia sẻ ảnh nóng của mình cho cộng đồng.
Ảnh nóng, ảnh nhạy cảm, ảnh bán nude đã không còn nằm trong khuôn khổ của những cô gái có thân hình nóng bỏng hoặt động nghệ thuật. 
Hiện danh tính của cô nàng thổ dân vẫn đang là đề tài "gây sốt" và được cư dân mạng truy tìm sôi sục.

3 nhận xét:

  1. If you are stuck with your Management assignment then in this case you can opt for our Management Assignment. we provide the bestOnline home work.We also provideLeadership Assignment Help for students across the globe. for more information contact us +16692714848.

    ReplyDelete
  2. This article was really good. Thanks for sharing this one. I'll surely be visiting this site again. Also read this article Sand Suppliers In Bangalore

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất