Home » , , » Khắc phục lỗi Unable to execute. The cause may be an incomplete download khi cài Proshow

Khắc phục lỗi Unable to execute. The cause may be an incomplete download khi cài Proshow

Có nhiều bạn khi cài phần mềm biên tập hình ảnh Proshow Gorl hay Proshow producer gặp phải lỗi Unable to execute. The cause may be an incomplete download.
Sau đây mình chia sẻ với các bạn cách khắc phục lỗi này. Nó rất là đơn giản nhưng nếu bạn không để ý thì sẽ không thể biết cách khắc phục.
Với những bạn cài phần mềm Proshow mà bị lỗi này thì đó là do đường dẫn đến file của bạn viết tiếng Việt có dấu, cho nên khi cài đặt phần mềm nó không thể được đến file để cài đặt. Vậy nên bạn phải kiểm tra xem folder nào bạn đang viết bằng tiếng Việt có dấu và chuyển thành không dấu là được.
Như hình minh họa trên thì ở folder "Phần mềm dựng Audio và Video" được viết bằng tiếng việt có dấu, sau khi mình chuyển thành "Phan mem dung Audio va Video" thì quá trình cài đặt sẽ tiến hành bình thường.
Chúc các bạn thành công!

4 nhận xét:

  1. adm ơi mình ko tìm ra phần lỗi tiếng việt ad bảo

    ReplyDelete
  2. của mình toàn ko có dấu sao cũng ko đc vậy giả nén cũng ko cần pas

    ReplyDelete
  3. mk folder không dấu mà vẫn bị là sao

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất