Home » , » Thêm nút điều khiển lên, xuống và tự động cuộn trang cho blogspot

Thêm nút điều khiển lên, xuống và tự động cuộn trang cho blogspot

Để nhanh chóng và tiện lợi trong quá trình xem trang blog thì không thể thiếu nút điều khiển lên, xuống và tự động cuộn trang cho blogspot.
Đã có rất nhiều mẫu được đưa ra hôm nay mình chia sẻ với các bạn nút cuộn mà mình sưa tầm và đã chỉnh sửa một chút mà mình cảm thấy phù hợp với Blog. Trong đó gồm có:
Nút trở lên trên đầu (TOP)                           
 Nút tự động cuộn (PLAY)                            
Nút dừng khi đang tự động chạy (STOP)        
Nút xuống cuối trang (END)                         


Nào chúng ta cùng bắt đầu xây dựng nút điều khiển lên, xuống và tự động cuộn trang

1. Đăng nhập vào tài khoản Blogger
2. Vào chọn Mẫu
3. Chọn chỉnh sửa HTML (Edit HTML)
4. Chèn code bên dưới vào sau thẻ mở <head>
Tải code về máy click here.

Trong đó: width: độ rộng của thanh cuộn
              line-height: khoảng cách giữa các nút điều khiển
              right: khoảng cách của thanh cuộn với thành bên phải của trình duyệt
              top: khoảng cách thanh cuộn với phía trên của trình duyệt
5. Giờ bạn save template lại là xong.
Và hãy xem thành quả của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

13 nhận xét:

  1. Bạn ơi, blogspot của mình chẳng hiểu sao bị mất luôn cả thanh cuộn ngang, dọc. Làm thế nào để hiển thị lại được thanh cuộn ngang dọc hả bạn? Mình đã thử code của bạn nhưng không có tác dụng đối với blogspot của mình. Bạn vào blog của mình xem giúp mình với ạ. Cám ơn bạn nhiều. http://giaybuy2go.blogspot.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. à, ý bạn là không thêm được nút điều khiển này hả? bạn nói cuộn ngang nên mình không hiểu.

      Delete
  2. Bạn ơi cho mình hỏi, sao cái nút play của mình nó không hoạt động bạn ạ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có chạy mà bạn. bạn kiểm tra lại xem sai xót chỗ nào không nhé

      Delete
  3. Haiz mình tải không được, ai tải rồi cho mình xin ik

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất