Home » , » Hướng dẫn viết chữ in đậm, nghiêng, gạch ngang trong google +

Hướng dẫn viết chữ in đậm, nghiêng, gạch ngang trong google +

Nếu bạn chú ý một chút khi tham gia Google + bạn sẽ thấy có những bài viết mà trong đó có chữ in đậm, in nghiêng, hay gạch ngang. Mục đích sẽ thu hút người xem tập trung vào bài viết đó hơn, điều này thì chắc các bạn cũng đã biết. 
Vậy các bạn biết làm thế nào để viết được như vậy chưa? Mình chắc chắn các bạn chưa biết khi đang đọc bài viết này của mình. hi.
Sau khi tham khảo thì mình cũng đã hiểu nguyên lý để viết như vậy, xin chia sẻ để mọi người cùng biết.


*in đậm này* = in đậm này
_in nghiêng này_  = in nghiêng này
-gạch ngang này- = gạch ngang này

Thử kết hợp 2 cái xem thế nào nhé:

_*in đậm + nghiêng này*_ = in đậm + nghiêng này
-*gạch ngang + đậm nè*- = gạch ngang + đậm nè

Đơn giản đúng không các bạn, chỉ 1 chút thủ thuật nhỏ sẽ giúp các bạn rất nhiều đó. 
Chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé. 
Hãy nhớ: Giúp người khác thành công là chính bạn đã thành công!

1 nhận xét:

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất