Home » » Download Phần mềm cắt Video SolveigMM Video Splitter 3.7.1312.23 Final Full Key

Download Phần mềm cắt Video SolveigMM Video Splitter 3.7.1312.23 Final Full Key

Phần mềm cắt Video SolveigMM Video Splitter 3.7.1312.23

SolveigMM Video Splitter  là một trình biên tập video xuất sắc để làm việc với MPEG-2, AVI, WMV, ASF, MP3, WMA. 
Tôi thường xuyên cần xử lý các video để đăng lên youtube, như cắt, ghép... và tôi đã mất khá nhiều thời gian để tìm tòi, download các phần mềm, tôi đã từng xử dụng Ultral Video Splitter, phần mềm này thì khá phổ biến nếu bạn cũng đang tìm về phần mềm xử lý cắt ghép video chắc chắn bạn cũng sẽ biết. Sau 1 thời gian làm tôi thấy nó cũng chưa phù hợp vẫn còn có chỗ chưa tiện, ví dụ tên video phải không dấu, yêu cầu file như thế nào.v.v. Và tôi tiếp tục đi tìm, cuối cùng tôi đã tìm được SolveigMM Video Splitter. Tôi thấy nó rất tiện lợi, tôi quyết định sử dụng nó. Và hôm nay tôi viết lên Blog của mình để chia sẻ tới các bạn cùng tham khảo.
SolveigMM Video Splitter biên tập nhanh chóng, loại bỏ các phần không mong muốn của video (như quảng cáo chẳng hạn) chỉ với một vài cú click chuột cắt nối video và âm thanh hoàn hảo.
Giao diện hấp dẫn và trực quan thân thiện với người sử dụng rất dễ dàng để sử dụng. 
Cơ bạn trên SolveigMM Video Editing SDK, trình biên tập video/âm thanh cung cấp chất lượng và tốc độ đáng kinh ngạc mà không cần sử dụng bất kỳ quá trình mã hóa/giải mã.  


Download SolveigMM Video Splitter 3.7.1312.23 Final 

Nguồn: sinhvienit.net!

0 nhận xét:

Post a Comment

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất