Home » » Cảnh báo về tai nạn kinh hoàng trên quốc lộ

Cảnh báo về tai nạn kinh hoàng trên quốc lộ

Khi xem xong video này tôi đã SỢ. Vì tôi cũng thường xuyên đi đường dài. Tôi muốn chia sẻ lên để mọi người cùng biết và tránh.

CẢNH BÁO: Các bạn đừng bao giờ đi như vậy nhé. Bên lề đường sẽ rất dễ bị trượt bánh và lạng xe. Nếu không có ô tô đi bên ngoài còn đỡ, chứ nếu có thì quá nguy hiểm.
"NHANH 1 GIÂY -> CHẬM CẢ ĐỜI" 

Tai nạn kinh hoàng - đừng bao giờ vượt ô tô thế nhé

Cảnh báo các bạn đi xe máy đừng bao giờ vượt lên thế này nhé, vô cùng nguy hiểm.

- Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 28/4 trên QL2 tại đoạn đường một chiều chạy qua thôn Trung Nga, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, HN theo hướng đi Nội Bài. Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, tại thời điểm trên khi chiếc xe ô tô HuynDai loại 15 tấn BKS19C - 012.16 đang di chuyển thì một chiếc xe khách cùng chiều xi-nhan xin vượt. Tài xế xe HuynDai vội đánh lái nhường đường. Do đánh tay lái đột ngột không kịp phanh đã đâm trực diện vào đuôi chiếc xe máy wave BKS 22S1- 05114 của đôi vợ chồng trẻ đi đúng làn đường.
Hãy chia sẻ với bạn bè người thân để tất cả chúng ta hãy cẩn thận.

1 nhận xét:

  1. Sợ quá. Các bạn hãy bình tính và cẩn thận hơn trên đường nhé

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất