Home » , » Sử dụng twiends để kiếm followers cho twitter

Sử dụng twiends để kiếm followers cho twitter

Thực ra thì cách này mình cũng mới biết và chỉ thử với twitter cho một account mới nhưng thấy khá tiện lợi.Có thể bạn đẵ biết đến http://twiends.com  nhưng chưa sử dụng

Để sử dụng Twiends  , bạn chỉ việc đăng nhập bằng tài khoản twitter của mình
Sau khi đăng nhập bạn sẽ thấy hình tương tự dưới đây
Hình thức hoạt động này khá đơn giản.Khi bạn follow 1 người, bạn sẽ tiêu tốn từ 1 đến nhiều seeds nhưng bạn cũng nhận thêm seeds khi follow ai đó.
Như vậy để có seeds thì bạn cứ việc follow nhiều người và việc follow này tương đối nhanh nhất là khi bạn kết hợp thêm một số addon nữa cho firefox hay dùng linkhttp://twiends.com/twitter/all kết hợp với – AutoTwitter ( kéo và thả AutoTwitter vô thanh bookmark của trình duyệt)
Tốt nhất là follow từ từ để tránh bị khóa tài khoản.
Ngoài twitter, bạn có thể sử dụng Twiends để build fanpage hay tăng view cho youtube video của mình.
Những dịch vụ mang tính tự động thế này chỉ khuyên dùng với tài khoản không quan trọng lắm.Bạn chú ý điều này nhé
Chúc bạn tăng lượng followers một cánh nhanh chóng.
Nguồn: hungmarketing

16 nhận xét:

  1. How to Grow on social Media. Especially on instagram. You can just easily Buy Instagram Followers Uk from this site.

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất