Home » » Bài hát Đứa bé - Trương Yên

Bài hát Đứa bé - Trương Yên

Trong đêm một bàn chân bước bé xíu lang thang trên đường. Những lời ca được cất lên như muốn đi vào sâu thẳm trái tim người nghe.
Bài hát đã được người nghe đón nhận rất nhiều, nó không chỉ hay ở giai điệu mà nội dung khiến trái tim của nhiều người rung động.
Và dưới đây Đứa bé một lần nữa được nhắc lại qua lời hát của Trương Yên, một sinh viên ĐH Thương mại.

BH Đứa bé - Trương Yên

Lời bài hát Đứa Bé:
Trong đêm một bàn chân bước
Bé xíu lang thang trên đường
Ánh mắt buồn, mệt nhoài của em
Em rất buồn vì em không biết đi, đi về đâu...

Cuộc sống mưu sinh chỉ làm em qua cơn đói từng ngày
Vì em không cha, vì em đã mất mẹ
Thương đau vẫn là đau thương...

Em mơ một vì sao sáng
Dẫn lối em trên đường đời
Dẫu biết rằng chỉ là giấc mơ
Đã lâu rồi em đã không, không có tình thương...

Nhìn thấy ai ai cũng đều vui bên mẹ cha
Giọt lệ em tuôn rơi, hòa tan với nỗi buồn
Bước đi trong chiều mưa...

Hãy lau khô cuộc đời em
Bằng tình thương, lòng nhân ái của con người !
Và hãy lau khô giọt nước mắt trong lòng em
Bằng tất cả trái tim con người Việt Nam !

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ trên blog của mình, với những thông tin mà bạn chia sẻ tôi thấy không như TIP mà bạn đưa ra. Mình không đọc hết nội dung bài viết của bạn trên web nhưng chỉ cần đọc đoạn đầu mình đã thấy thiếu sự chuyên nghiệp, như vậy làm sao có thể chuyển đạt thông tin, chuyền đạt kiến thức tới mọi người. Đó là chút ý kiến đóng góp của riêng tôi. Thanks bạn!

    ReplyDelete
  2. Nói đúng ra tôi cũng chưa hiểu lắm nội dung bạn muốn chuyền đạt ở đây.

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất