Home » » Việt Nam Idol 2013 - Thảm Họa Ngô Tuấn Tú

Việt Nam Idol 2013 - Thảm Họa Ngô Tuấn Tú

Với suy nghĩ cá nhân của tôi khi xem clip này đó là sự thể hiện bản thân, hay nói đúng hơn là muốn nổi bật mình, muốn mọi người biết đến mình bằng mọi cách nhanh nhất có thể. Các bạn muốn hình ảnh của mình được sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh, mà hiện nay sự quan tâm hàng đầu đó là hệ thống mạng xã hội.
Tuấn Tú tỏ tình với Mỹ Tâm
Từ vụ Bà Tưng "show hàng" lên mạng để được nổi tiếng, hay vụ gần đây là "Anh không đòi quà" version Việt Nam, và ngay sau đó là hàng loạt các "version chế", trong đó còn có cả version của các em mới chỉ 4-5 tuổi.
Và khi xem tới clip này thì tôi muốn viết vài dòng suy nghĩ của riêng mình, đó là giường như cái sự "hâm" của những người này hơi quá. Và có lẽ cứ theo đà này nó sẽ còn đi theo xu hướng phát triển hơn nữa, và dần dần có lẽ nó sẽ mất đi bản sắc của chúng ta.
Thật sự mà nói khi các bạn thể hiện thế này thì cũng chỉ là mong được "ném đá" thật nhiều mà thôi.
Với cá nhân tôi thì tôi thấy thật buồn cho những hành động này.
Các bạn hãy theo dõi clip này nhé, và hãy nói lên cảm nghĩ của các bạn nhé:

Thảm Họa Ngô Tuấn Tú

1 nhận xét:

  1. Có lẽ cần có sự quản lý trong vấn đề này. để các bạn không biến mình "điên" hơn.

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất