Home » » Những pha dòm trộm ngực hài hước

Những pha dòm trộm ngực hài hước

Không ít ngôi sao nam phải choáng ngợp trước sự gợi cảm của nữ đồng nghiệp. Khó kìm chế, họ đã vô tình hợp tác với các phóng viên ảnh, tạo nên những bức hình hậu trường thú vị.


Trang phục gợi cảm như "con dao hai lưỡi" đối với các nữ nghệ sỹ. Bên cạnh việc thể hiện được hình thể đẹp và sự quyến rũ thì không ít lần những bộ váy áo sexy lại khiến người mặc chúng phải ngại ngùng, xấu hổ. Váy ngắn, khoe nội y, áo hở ngực, đầm cúp hình tim là những lý do khiến không ít người đẹp bị các fan cuồng quấy rối.
Vẻ nóng bỏng hấp dẫn của các nữ nghệ sỹ khiến các fan cuồng khó làm chủ được hành vi. Ngoài các khán giả với những hành động bộc phát thiếu kiềm chế, nhiều người đẹp còn bị chính các nam đồng nghiệp vô tình "sàm sỡ" bằng những ánh nhìn.
Dù đã quen, nhưng không ít ngôi sao nam phải choáng ngợp trước những khoảnh khắc gợi cảm của nữ đồng nghiệp. Ống kính máy ảnh của phóng viên đã vô tình ghi lại nhiều hình ảnh vui liên quan đến "lực hút" này.
Có thể liệt được rất nhiều ngôi sao nam giới đã không tránh khỏi sự tò mò khi đứng trước những vòng 1 hấp dẫn. Người nhìn thẳng, người liếc ngang, người lại thẫn thờ như mất hồn... đã tạo nên những bức hình thú vị.
Đa số nữ nghệ sỹ không hề biết mình bị "quấy rối". Một số ít người đẹp chợt nhận thấy và tỏ ra rất e thẹn, ngại ngùng trước những ánh nhìn "tham lam" và lộ liễu của nam giới.





Liễu Nham khiến nam đồng nghiệp ngồi cạnh không thể chú tâm vào chương trình trên sân khấu vì quá gợi cảm




Vòng 1 dao kéo của Dương Mịch khiến Phùng Thiệu Phong tò mò hết đỗi?

Người đẹp Thiên Tâm và ca sĩ Trương Thiết



                                                                                                   Nguồn tham khảo: 24h.com

2 nhận xét:

  1. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư tiện nghi, hiện đại và cực kỳ đẹp tại Quận 6 nhé, vào đây để xem nha căn hộ chung cư Him Lam Chợ Lớn quận 6 hoặc Can ho chung cu Him Lam Cho Lon quan 6

    ReplyDelete
  2. Nhiều người đang rất hài lòng khi sở hữu được căn hộ tuyệt đẹp và tiện nghi này ở quận 6, vào đây xem ngay nhé mọi người Căn hộ giá rẻ An Gia Star quận Bình Tân hoặc Can ho gia re An Gia Star quan Binh Tan

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất