Home » , » Hướng dẫn hack tăng like facebook

Hướng dẫn hack tăng like facebook

Điều kiện hack like: Bạn cần bật chế độ người theo dõi trong thiết lập riêng tư của tài khoản facebook của bạn: Tôi sẽ minh họa bằng các hình ảnh như sau: rất đơn giản:
Đầu tiên vào "Cài đặt" >> chọn "Thiết lập quyền riêng tư"
>>Tiếp theo chọn ô "Người theo dõi"
Bạn chú ý trong khung "Bật tính năng theo dõi" Nếu đã được mặc định tích dấu V vào rồi thì thôi, nếu chưa thì bạn cần phải tích vào ô dấu V


Xong..tiếp theo là hướng dẫn:
Bước 1: Bạn post status cần câu like lên dòng thời gian của bạn và chú ý, post status phải để ở chế độ "công khai" Nghĩa là ai cũng có thể like được mà không nhất thiết phải là bạn bè.
CHÚ Ý QUAN TRỌNG: MỘT SỐ BẠN KHÔNG CÓ HIỂN THỊ TÙY CHỌN CÔNG KHAI NHƯ ĐÃ THẤY TRONG ẢNH MINH HỌA. LÝ DO LÀ VÌ NĂM SINH CỦA BẠN LÀ TỪ 1995 TRỎ VỀ SAU(THEO FACEBOOK TÍNH LÀ CHƯA ĐỦ 18 TUỔI NÊN CHƯA CHO HIỂN THỊ TÙY CHỌN CÔNG KHAI. CÁCH KHẮC PHỤC LÀ BẠN VÀO MỤC "Thông tin" TRONG FACEBOOK CỦA BẠN VÀ ĐỔI LẠI NĂM SINH LÀ 1994TRỞ VỀ TRƯỚC. NĂM NÀO CŨNG ĐƯỢC NHƯNG MÀ ĐIỀU KIỆN LÀ 2013 trừ năm sinh đó lớn hơn 18.
CÁC BƯỚC TRÊN CHỈ CẦN THỰC HIỆN MỘT LẦN DUY NHẤT VÀ SAU NÀY HACK LIKE BẠN KHÔNG CẦN LÀM LẠI CÁC BƯỚC NHƯ TRÊN NỮA
Bước 2: Bạn cần mã token facebook để nhập vào trang web hack like. Bạn hãy Click vào đây Để truy cập ứng dụng lấy mã TOKEN. Nếu bạn chưa đăng nhập facebook thì bấm vào chữ "Log in" trên cùng phía bên phải màn hình để đăng nhập,nếu đăng nhập rồi thì thôi:
Bạn sẽ thấy màn hình chính hiện ra cửa sổ như sau::
bấm vào Get access token rồi đánh dấu V vào những ô vuông để trống có khung được tô đỏ như trong hình dưới (Bao gồm 4 ô là User_likes, User_photos, Public_actions, User_status), nếu bạn đánh dấu hết tất cả các ô thì cũng không sao.
Tiếp theo lựa chọn khung thứ 2 có tên "Friends Data Permissions" như hình dưới và đánh dấu V vào các ô vuông được tô khung xanh như trong hình dưới (Bao gồm 3 ô làFrienhs_likes, Frienhs_photos, Friends_status), nếu bạn đánh dấu hết tất cả các ô thìcũng càng tốt luôn không sao cả, chỉ mất thời gian để chọn hết các ô thôi. SAU ĐÓ Bạn nhấn chọn ô "Get access Token" như hình dưới:
Sẽ có 2 cửa sổ xác nhận hiện lên, bạn chọn ô "Đồng ý" ở góc dưới bên phải màn hình là được
Cuối cùng giao diện hiển thị mã Token mới lấy được của trang web hiện lên như hình dưới, copy sao chép toàn bộ đoạn ký tự hiển thị trong ô "access Token
Bước 2:Truy cập Hacklike.alo9.net và dán đoạn mã Token vừa lấy được vào khung nhập mã token như hình dưới rồi bấm"ĐỒNG Ý"
Một trang mới hiện ra với cấu trúc như hình dưới:

Bạn nhấn chọn "Autolike' đợi ít giây để hệ thống hack like và báo kết quả, và dưới đây là màn hình báo Hack tăng like thành công     



1 nhận xét:

  1. Cách tăng like facebook cá nhân thật an toàn và miễn phí cho mọi người.
    Giúp mọi người bán hàng online, hỗ trợ công việc Seeding bài viết Fanpage, Facebook
    Đừng bỏ lỡ cơ hội với phần mềm tăng like facebook
    cực kỳ chất lượng như này nhé.
    Click xem chi tiết thêm :
    tăng like facebook cá nhân

    ReplyDelete

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất