Home » » Auto like Facebook với Imacro trên trang Addmefast

Auto like Facebook với Imacro trên trang Addmefast

marketing online
Marketing online
Hiện nay trên thị trường kinh doanh thì các công ty các doanh nghiệp hay tổ chức nhỏ đều rất quan tâm tới Marketing online, và xu hướng nóng hổi đó là Facebook. Mặc dù ở Việt Nam cũng chỉ mới phát triển trong những năm gần đây, nhưng mức độ lan truyền của nó là rất lớn. Theo thông kế cho tới nay có khoảng hơn 12 triệu người ở Việt Nam tham gia Facebook - một mạng xã hội được coi là lớn nhất thế giới.

Với mức độ sử dụng face tăng lên chóng mặt như vậy, thì xu hướng kinh doanh trên đó là rất lớn, khi bất cứ một công ty, tổ chức hay đơn giản cá nhân bạn có sản phẩm muốn mọi người biết đến thì tất nhiên bạn sẽ rất muốn nhiều người biết đến, quan tâm đến sản phẩm của bạn, như vậy bạn đã thành công được 70%, vấn đề còn lại chỉ là sản phẩm của bạn thế nào mà thôi.
Và bạn cũng đang rất quan tâm tới Facebook, bạn đang muốn có một Fanpage mà rất nhiều người biết đến. Vậy thì điều đầu tiên là nội dung của bạn đưa lên phải thu hút được người nhiều người quan tâm, những sự kiện vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn thì mới có thể khiến người khác like và theo dõi.
Nhưng ở đây mình sẽ không đề cập đến vấn đề đó, mà mình sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để tăng like cho Fanpage một cách nhanh nhất. Bạn không cần bỏ tiền túi để đi mua like. Đó là bạn sẽ sử dụng một số trang chuyên tăng like cho Face, G+, Twitter.... Một số trang web ở nước ngoài đã sử dụng từ lâu đó là: addmefast.com, like4like.org và ở Việt nam cũng đã có nhiều trang như: muabanlike.com, tanglike.cool360.net, muabanlike.com, likeviet.vn, chiselike.net, abclike.com...
Việc đăng ký và đặt trang của bạn lên đó thì các bạn tự tìm hiểu nhé, nó cũng đơn giản thôi. Đó là việc trao đổi qua lại giữa các trang của bạn và của người khác. Bạn đi like cho người khác để có Icoin, và từ Icoin đó thì bạn sẽ chi trả cho người khác vào like trang cho bạn. Vậy là công việc của bạn là đi kiếm Icoin đó đề mình có Icoin để chi trả cho trang của mình. Và cái mình muốn chia sẻ cùng các bạn là ở đây. Các bạn sẽ cài công cụ Imacro của Firefox, Chrome hay Cờ rôm + đều có nhưng không tốt bằng Firefox nhé.
Các bạn vào Tìm kiếm tiện ích của trình duyệt và gõ Imacro ngay lập tức sẽ xuất hiện công cụ Imacro, bạn chỉ việc đồng ý cài đặt như các chương trình khác. Sau khi bạn đã cài xong thì trên trình duyệt của bạn sẽ có biểu tượng sau:
imacro for firefox
Imacro for Firefox

Mời bạn xem hướng dẫn sử dụng:

Và làm sao để nó có thể tự chạy như vậy, thì khi đó bạn phải có đoạn mã cho Imacro đọc để chạy chương trình. (Mục đích của Imacro đó là nó như 1 công cụ ghi lại các thao tác trình duyệt của bạn, sau đó khi bạn Play thì nó sẽ thực hiện các thao tác đó).
Lấy code Imacros chạy tại đây: Hướng dẫn tăng like với Imacros - Tổng hợp Imacros
Và giành riêng cho trang addmefast mời bạn tham khảo tại đây. Đảm bảo với các bạn sẽ auto thành công.
Ngoài ra bạn có thể tăng like qua các trang khác cũng rất nhiều, bạn xem danh sách đó tại đây nhé.
Hãy tăng like một cách nhanh nhất nào..


0 nhận xét:

Post a Comment

Không ngừng HỌC HỎI - SÁNG TẠO và PHÁT TRIỂN.

Châm ngôn sống

Bài viết đáng chú ý

Video hot

Đóng góp - Thắc mắc


Tìm mình trên Facebook: fb.com/conanpt hoặc yahoo: hoabinh_cxx0810 (cứ để lại tin nhắn mình trả lời ngay)
Rất vui được sự đóng góp và cùng giải đáp thắc mắc của các bạn!

Bình luận mới nhất